วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

การฝึกคาถาของผม

ในแนวความคิดในการฝึกระคาถาอาคมของผมนั้นคือการฝึกอย่างมีคุณธรรม ใช้สมาธิในการฝึกอย่างสูงเนื่องจากสมาธินั้นมีผลอย่างมากให้พระคาถาที่เราได้ฝึกฝนนั้นเกิดความสำเร็จและสำฤทธิ์ผลอย่างรวดเร็ว การตั้งใจภาวนาพระคาถาจำเป็นต้องใช้สมาธิอย่างสูงพระว่าสมาธิจะทำให้พระคาถาเกิดความศักสิทธิ์และยิ่งใหญ่ อีกอย่างหนึ่งในการฝึกพระคาถาของผมนั้นคือการถือศีล 5 เพื่อทำให้ร่างกายของเรานั้นเกิดมีความบริสุทธิ์ด้วยศีล 5 ทำให้คาถาจึงสำเร็จได้ง่ายดายและยิ่งใหญ่มาก ก็ขอฝากใว้เว็บหนึ่งเกี่ยวกับคาถา